Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Đàn ông và phụ nữ

     Đàn ông trong con mắt của người châu Á là chỗ dựa tin cậy của người phụ nữKết hôn là việc người phụ nữ trao thân, gửi phận bản thân mình cho người đàn ông. Việc lấy được một người đàn ông tốt hay xấu sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc cả một đời của phụ nữ.

Phụ nữ của một nước châu Á đa phần được ví như một cây trầu. Cây trầu cần một tảng đá, hay cây cau để dựa vào mà leo lên cao. Người phụ nữ yếu mềm cần dựa vào một người đàn ông mạnh mẽ để có sự hạnh phúc và thành công.
         Phía sau sự thành công của một người đàn ông là bóng hình một người phụ nữ. Họ có thể là mẹ, là vợ, là con gái của anh ta. Phía sau sự thành công của một người phụ nữ cũng có bóng dáng của người đàn ông. Họ chỉ có thể là chồng của cô ta. Một người phụ nữ châu Á muốn thành công rất cần chồng mình giúp sức. Họ cần một bờ vai mạnh mẽ của người đàn ông để dựa vào và chia sẻ.
        Nếu khi một người phụ nữ đột ngột bị mất đi người đàn ông mình yêu thương. Cô ấy sẽ bị đổ sụp xuống đất và bị người đời dẫm đạp, vùi dập dưới chân. Bởi vì sự tồn tại của cô trước đây luôn dựa vào người ấy. Người ấy cao, cô cao, người ấy thấp cô thấp. Cô chưa bao giờ có thể cao hơn người ấy. Cô giống như nước, còn người ấy như chiếc bình bao bọc lấy cô. Giờ bình đã vỡ, cô là vẫn là nước, nhưng nước đó liệu có còn dùng được như trước đây?  Sự đổ vỡ tình cảm với một người đàn ông cũng là nỗi đau và sự hụt hẫng lớn. Nhưng họ vẫn là họ thôi. Họ vẫn sống cùng người khác bình an vô sự.
      Nếu một người đàn ông muốn tốt cho một người phụ nữ. Hãy ở bên người phụ nữ thật sự yêu mình!
                                                           Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Nhiệm vụ trước mắt

<< Thư gửi mẹ

<< Sự cạnh tranh tạo ra giá trị tuyệt vời

<< Con đường để hạnh phúc khi đi đến sự thành công

<< Giấc mơ cần có anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét