Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Anh yêu của tôi

       Xin anh hãy thôi oán trách việc bố mẹ anh bị phá sản đi.  đấy là điều mà bố mẹ anh đâu có muốn? Hơn ai hết, bố mẹ anh mới là người đau lòng, cơ khổ và suy sụp nhiều nhất. Anh hãy mạnh mẽ đứng lên và chở thành chỗ dựa cho bố mẹ. Với người già, sự đổ vỡ sẽ rất khó làm lại anh yêu anh. Vì thế, niềm hi vọng của cả gia đình đang đặt cả vào đôi vai anh đấy. Hãy cố lên đi anh.

        Cha mẹ đã cho anh một cuộc cuộc sống đủ đầy khi anh còn ở tuổi đi học. Giờ anh đã tốt nghiệp, đã trưởng thành rồi. Hãy trở thành một người đàn ông mạnh mẽ. Và lo cho bố mẹ anh một tuổi gia sung túc, bình yên anh nhé. Thay vì ngồi đó mà gào khóc, anh hãy từng bước cố lên. Em sẽ phụ giúp anh tất cả những gì có thể. Mình hãy cùng nhau cố lên được không anh yêu? Em xin lỗi vì đã rời xa anh yêu. Nhưng sau khi cho anh tất cả những gì em có. Em có còn lại gì đâu mà ở lại bên cạnh anh yêu? Ở bên anh khi ấy sẽ là đem thêm cho anh một gánh nặng, một sự muộn phiền. Và em đã cất bước về quê ôm giấc mơ lập nghiệp cháy bỏng trong tim. Khát vọng thành công của em chưa thành nhưng em vẫn đang từng bước cố lên. Anh yêu cũng cố nhé. Mình sẽ gặp nhau ở ngưỡng cửa của thiên đường. Cùng nắm tay nhau để tận hưởng hạnh phúc anh nhé?
         Chắc anh đã buồn lắm vì trong thất bại của cả gia đìnhThế giới của anh gần như sụp đổ hoàn toàn. Rất nhiều người bạn đã trở thành kẻ thù. Rất nhiều người luôn ôm chân, bấu cẳng anh giờ khinh miệt anh. Cô bạn gái mà anh nâng nưu, nựng chiều cũng quay ra làm anh đau đớn. Cô ta lạnh lùng đẩy anh ra xa và thẳng thắn tuyên bố:  ấy đến với anh vì mong có một cuộc sống giàu sang. Giờ gia đình anh chẳng còn gì, vậy lên cô ấy ra đi. …
        Chỉ có tình yêu chẳng thể cầm được lòng mình trước anh. Chỉ tiếc rằng, tình yêu của anh cũng nghèo lắm. Cô ấy chẳng thể làm gì cho anh nhiều hơn. Những gì trái tim em làm là tất cả những gì em có thể giúp. Xin anh đừng giận gì em. Mình đừng để những buồn giận xen vào tình cảm của hai đứa nữa nhé. Với chúng ta, chỉ có một tình yêu chung, một lý tưởng cùng nhau xây đắp tương lai đẹp đẽ. Chúng mình hãy sống cho cuộc đời của chính chúng mình. Mặc kệ cái nhìn, sự bàn tán của thiên hạ anh ạ.
                                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi

Đọc thêm các bài viết

<< Sự cạnh tranh tạo ra giá trị tuyệt vời

<< Con đường để hạnh phúc khi đi đến sự thành công

<< Giấc mơ cần có anh

<< Đàn ông và phụ nữ

<< Kế hoạch cho hạnh phúc


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét