Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Cuộc sống thần tiên

     Mệt quá, nhưng mà vui. Vì tôi lại sắp kếtthúc  một giai đoạn nhỏ của công việcrồi. Điều ấy thật thú vị. Tôi đã và đang trưởng thành hơn trên con đường vươn tới thành công của mình. Có rất nhiều những con đường để đi đến sự thành công. Còn tôi tin rằng, con đường vươn tới sự thành công của tôi là tốt đẹp và bền vững nhất. Dù đường đi có dài. Dù tôi đã phải vượt qua khá nhiều sự khó khăn và cản trở. Nhưng tôi tin chắc rằng, trên thế giới không có con đường thành công nào tốt được như con đường tôi đang đi.

      Con đường vươn tới sự thành công của tôi là con đường học vấn và tri thức. Mỗi ngày trôi qua, tôi học được biết bao điều mới lạ, bổ ích. Và điều tuyệt vời hơn, những thứ ấy lại có thể giúp tôi tạo ra tiền, và giúp cả thế giới này tốt đẹp hơn. Tôi đang cảm thấy yêu thế giới này tha thiết. Ước gì tôi sống thêm được 250 năm nữa. Để tôi được tận hưởng trọn vẹn niềm hạnh phúc của mình đã tạo ra.
       Có lẽ tôi đã vượt qua tất cả sự khổ hạnh mà một con người có thể trải qua. Để bây giờ, thế giới đối với tôi chỉ còn là tình yêu và hạnh phúc. Những khó khăn chồng chất đã lùi xa mãi phía sau. Mỗi ngày mới với tôi là cả một đời sống mới, với rất nhiều những đam mê. Cuộc sống của tôi đang có là một cuộc sống thần tiên. Tôi không lo, không buồn, không đau khổ vì một điều gì. Tôi rộng lòng tha thứ cho tất cả những người đã làm tôi bị tổn thương và mất mát. Cuộc sống của tôi giờ chỉ là tình yêu và hi vọng. Tôi làm việc với niềm đam mê cháy bỏng từ trái tim mình.
      Giờ tôi chỉ ước mình có thêm thật nhiều thời gian. Để tôi khám phá biết bao điều mới mẻ trên thế giới. Thế giới giờ như đang ở trong lòng bàn tay tôi. Và tôi chỉ việc ngồi yên mà tìm hiểu nó. Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc, vì tôi đang được sống với những gì tôi từng ao ước. Hóa ra, hạnh phúc luôn tồn tại trong chính mỗi con người. Hạnh phúc không ở nơi xa, mà ta phải đi tìm. Hạnh phúc không tồn tại ở bên trong người khác, để ta phải khát khao, mong chờ, và cầu xin. Hạnh phúc là khi bạn đạt đến trạng thái cân bằng tương đối về tâm hồn và cơ thể. Hạnh phúc cũng là khi bạn rũ bỏ được hết những cảm xúc tiêu cực có trong tâm hồn mình. Khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ lan tỏa ra cả thế giới những niềm vui. Và vì thế, cả thế giới sẽ ôm bạn vào lòng với tình yêu tha thiết. Điểm khởi đầu của hạnh phúc, và điểm kết thúc của hạnh phúc vẫn ở trong chính con người bạn. Và chính bạn, chứ không phải bất cứ ai trên thế giới này luôn nắm giữ hạnh phúc của chính mình!

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Lời cuối cùng gửi cho em!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét