Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tình yêu đem mọi người đến gần nhau hơn

       Tôi thì nhũn hết cả người vì lo lắng sự cố va đầu vào bàn của anh quá mạnh có thể làm anh bị chấn thương. Tôi và anh đã ôm ghì lấy nhau trong sự nghẹn ngào xúc động. Tôi đã nói lời xin lỗi anh, rằng tôi vẫn rất yêu anh… Lúc này ban phỏng vấn lại nổi cáu, họ bắt chúng tôi phải trả lời rất nhiều chuyện riêng tư giữa hai người. Tôi và chị phụ nữ đứng đầu đã có thêm một vài cuộc tranh cãi nhỏ khá căng thẳng. Mãi rồi tôi mới biết đó làmẹ của anh! Điều này khiến tôi khá lo,  tôi đã không có một thái độ ôn tồn, nhã nhặn cần thiết với cô ấy.

        Nhưng khác với  suy nghĩ của tôi, người phụ nữ xinh đẹp và cao quý ấy lại chủ động giàn hòa. Cô ấy nói rằng sẽ cấp tiền để cho người tôi yêu thực hiện cả hai ý tưởng của tôi. Khi nào anh thực hiện nó thành công thì sẽ cho chúng tôi cưới nhau. Tôi thật sự lo lắng, và đưa ra nhiều đề xuất nữa để cả hai ý tưởng kinh doanh của tôi chắc chắn thành công tốt đẹp. Và mẹ của anh rất hài lòng vì việc ấy. Tự tôi cũng thấy mình rất thông minh trong các giải pháp tiết kiệm chi phí.
      Biết mẹ anh mắc bệnh vì đã làm việc quá nhiều. Tôi đã nhờ vị bác sĩ tốt nhất mà tôi biết, anh ấy là anh họ của tôi chữa trị. Nhờ vậy mà sức khỏe của cô ấy chắc chắn sẽ được phục hồi. Cô ấy rất vui và hoàn toàn thỏa mãn vì tôi. Chỉ có điều, để thực hiện ý tưởng kinh doanh do tôi đề xuất. Anh ấy phải sang nước Mỹ học 4 năm. Và chúng tôi lại phải xa nhau. Tôi trở về công ty mình đang làm, cố làm việc để tích lũy tiền và kinh nghiệm. Tôi muốn có ngày sẽ tự chủ kinh doanh một cái gì đó. Nhưng hiện tại tôi chưa nghĩ ra.
       Thế là cũng bốn năm trôi qua. Anh đã hoàn thành suất sắc những kế hoạch kinh doanh của mình. Còn tôi, tôi cũng đã có một cơ sở kinh doanh rất vững bền của cá nhân mình. Chẳng còn lý do gì khiến chúng tôi phải xa nhau nữa. Một đám cưới đã diễn ra trong hạnh phúc vô bờ của tôi và anh. Mẹ anh rất tự hào về cả hai chúng tôi. Còn tôi thì cũng rất yêu và kính trọng mẹ anh, một người phụ nữ đôn hậu, dịu dàng và rất tài năng!

                                                              Tác giả: Phạm Thị Hợi  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét