Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Tình yêu là số 1

      Em lại phải tiếp tục bước đi trên con đường em đã chọn. Con đường dài và chỉ có một mình em bước đi. Vi mọi người quanh em đã vượt qua em hết rồi. Lỗi tại em đã luôn giữ lại một chút không tốt trong lòng mình. Và chỉ một tật xấu nhỏ đã kéo em vào thế giới của khổ đau. Em vẫn sống trong thế giới đói nghèo, dù em đã khát vọng vươn ra khỏi nó từ khi em chỉ là một đứa bé.

      Cái cách mà em cố giắng giúp bản thân mình đã khiến có người lợi dụng em. Vì thế, tâm hồn em lại đầy dẫy những tổn thương và đau khổ. Vì một sự lựa chọn sai lầm, em đã để lạc mất anh rồi. Vì thế, ai sẽ là người làm lành lại vết thương trong sâu thẳm tâm hồn em? Vì thế, em lại buộc phải cố gắng đứng lên. Em sẽ tự giúp mình thêm một lần nữa. Em sẽ cố gắng làm sao để luôn đứng vững được trên đôi chân của chính mình. Em sẽ vươn cao đến thế giới của anh bằng tất cả mọi nguồn sức mạnh của bản thân. Vì em vẫn mong có một ngày sẽ được sống bên anh, cùng anh bước tiếp trên cuộc đời.
      Dù cả đời này em sẽ không thể gặp lại anh. Nhưng em sẽ vẫn mãi yêu anh trong trái tim mình. Vì tình yêu với anh, em sẽ cố gắng để bản thân mình trở lên cao quý nhất.  thế, em vẫn cứ hăm hở bước đi về phía mặt trời, dẫu chỉ có một mình!
       Cuộc sống này, em sẽ sống trọn vẹn cho bóng hình anh. Vì khi yêu anh, em cảm thấy mình trở lên cao quý và tốt đẹp nhất. Ở trong vòng tay anh, em cảm thấy hạnh phúc nhất. Không một điều gì thuộc về anh khiến em không thỏa mãn từ đáy sâu tâm hồn. Nhưng đôi khi, em không chấp nhận nổi những cảm xúc và suy nghĩ của chính lòng mình. Và vì thế, em đã từ chối anh! Để bây giờ em chỉ có một mình lặng lẽ bước đi trên đường đời. Em sẽ cố gắng nhặt lấy tất cả những gì quý giá trên mỗi nẻo đường đi. Để em trở thành một người giàu có và cao quý hơn mỗi ngày. Em biết điều đó sẽ làm con đường dẫn em đến bên anh gần hơn một chút. Nên em sẽ cố gắng mỗi ngày, dù cuộc sống của em vẫn đang rất khó khăn.
        Cuộc sống có tình yêu là cuộc sống hạnh phúc đến tột cùng. Lòng nhân ái, sự đôn hậu, và bao dung được sinh ra từ đó. Trí tuệ thăng hoa và bản lĩnh mỗi người tăng cao. Vì thế, tình yêu mới là thứ cao quý nhất trên thế giới này. Dù bạn làm bất cứ việc gì để chiếm lấy người mà bạn thật sự yêu thương sẽ không bao giờ là một tội lỗi. Với tình yêu, chúng ta luôn là những người vô tội và cao quý.

                                                                 Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Gia đình


        

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét