Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Vòng luẩn cuổn

     Xin chào. Tôi là người rất thích tiền. Mà tiền thì hình như ai cũng thích, ai cũng ham muốn. Bạn cũng như thế đúng không? Chúng ta có cùng sở thích rồi đấy. Điều ấy thật vui.  thế, chúng ta cùng nhau kiếm tiền thôi. Mà bạn kiếm tiền bằng cách nào? Còn tôi, tôi chỉ biết làm việc thật hăng say để kiếm tiền. Ngay khi tôi làm việc với niềm vui, và sự nhiệt huyết. Tôi đã cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc rồi. Việc ấy cũng giống như tôi đang sở hữu rất nhiều tiền trong túi vậy.

       Một ngày mới lại chính thức bắt đầu rồi. Chúng ta cùng nhau đi kiếm tiền thôi. Kiếm tiền thật là vui. Hãy tạo ra thật nhiều hiệu suất lao động trong mỗi ngày làm việc của mình. Hãy xây dựng cho bản thân một tương lai tốt đẹp từ những công việc hôm nay. Cuộc sống của chúng ta sẽ tràn ngập đầy niềm vui, nếu chúng ta luôn được làm những công việc yêu thích mỗi ngày. Và điều thú vị hơn là từ những công việc ấy lại tạo ra tiền. Từ những đồng tiền ấy, chúng ta sẽ lại làm được mọi điều mình thích. Cứ như thế, chúng ta sẽ được đắm chìm trong cái vòng luẩn quẩn của hạnh phúc và niềm vui.
      Cuộc đời mỗi người vốn không quá dài để chúng ta lãng phí nó, dù chỉ là từng phút, từng giây. Với hạnh phúc và niềm vui, thì làm sao biết đến mức nào là đủ? Hãy tận hưởng chúng, rồi nhân chúng lên gấp nhiều lần sau mỗi ngày trôi qua. Khoa học đã chứng minh, khi chúng ta cười, lượng máu lên não và các cơ ở mặt được tăng cao.  thế, nếu bạn là người có lối sống lạc quan, vui vẻ. Thì thông thường, bạn sẽ trông trẻ hơn, và thông minh hơn. Ngược lại khi bạn buồn, bạn khóc. Gương mặt của bạn sẽ hằn lên những vết nhăn của sự đau khổ. Cơ thể của bạn sẽ bị tiêu hao ra một nguồn năng lượng lớn vì những cảm xúc tiêu cực. Mức năng lượng hao phí của cơ thể cho những cảm xúc tiêu cực, lớn hơn mức năng lượng hao phí cho những cảm xúc tích cực rất nhiều.  Vì thế, không có lý do gì bắt buộc bạn phải buồn hay lo lắng cả. Hãy suy nghĩ tích cực, tin tưởng vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống sẽ đến với chúng ta. Hãy vui vẻ, hạnh phúc ngay cả khi bạn không có gì trong tay cả. Khi ấy, bạn có cả thế giới trong lòng bàn tay bạn. Hãy là người vui vẻ và lạc quan, yêu đời!

                                                            Tác giả: Phạm Thị Hợi
Xem thêm các bài viết

<< Sống ở quê hương vẫn luôn là tuyệt vời nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét