Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Số phận

      Người mà thật lòng tôi yêu thươngAnh ấy rất nhút nhát trong việc đến với tôi. Anh đã phải làm ra những chuyện điên rồ để tiếp xúc và gần gũi được với tôi. Nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn xa nhau. Sau nhiều năm xa cách. Tôi thì vất vả vì vật lộn với việc kiếm sống của mình. Tôi đã tìm lại được anh nguyên vẹn trong trái tim mình. Và tôi vẫn yêu anh, anh chưa bao giờ rời xa trong lòng tôi cả. Chỉ có điều, trong suốt một thời gian dài đã qua. Tôi đã sống không thật với lòng mình.

        Số phận đã mỉm cười với tôi. Khi anh là bạn thân với một người được sinh ra từ ngôi làng tôi đang sống. Dù người ấy hiện đang sống ở thủ đô, cách làng tôi 40 km. Trong một lần tình cờ về quê thăm bạn mình. Anh đã nhìn thấy tôi. Và tình cảm của anh với tôi lại tràn ngập trái tim anh. Nhưng anh không dám tự đến nhà tôi ngay. Anh nhờ bạn đưa anh đến nhà tôi. Bạn anh đã từ chối, vì chính bạn anh cũng không phải là bạn của tôi. Và anh đã tự đến nhà tôi. Đúng là tình cũ không mời cũng tới. Chúng tôi bên nhau, nhìn nhau, trao nhau ánh mắt, nụ cười và cảm thấy trái tim mình đập rạo rực trong nồng ngực. Anh hỏi tôi về cuộc sống đã qua. Chúng tôi cùng nhau ăn tối. Từ đó, anh rất hay ghé thăm tôi. Và chúng tôi chính thức hẹn hò. Tôi thật sự rất hạnh phúc vì điều đó. Giờ thì chẳng có lý do gì khiến chúng tôi phải xa nhau nữa. Đám cưới của chúng tôi diễn ra rất trang trọng và giản dị. Chúng tôi yêu nhau và hoàn toàn thỏa mãn mọi mặt về nhau.
       Cuộc sống của tôi và anh cứ thế êm đềm trôi đi. Tôi biết ơn cuộc sống vì đã đưa anh đến bên tôi. Cảm ơn anh đã dành trọn vẹn tình yêu thương cho tôi. Cảm ơn anh đã biến tôi trở thành người phụ nữ của đời anh. Cả đời này tôi sẽ yêu thương và chăm sóc anh hết lòng. Anh là trái tim của tôi. Chúng tôi cứ thế, sống bên nhau, cùng nắm tay nhau đi về phía mặt trời. Mỗi ngày mới bắt đầu, chúng tôi đều cảm thấy căng tràn nhựa sống và tràn đầy hạnh phúc. Tình yêu của chúng tôi đã tạo lên truyền thuyết. Lòng bao dung, sự nhân hậu của anh với tôi đã biến tình yêu của tôi với anh trở thành bất tử.
       Sống ở trên đời hãy để cho trái tim mình biết yêu thương. Khi trái tim bạn không còn yêu thương ai được nữa. Đấy cũng là khi cánh cửa ở trước mặt bạn đã đóng lại. Một người có trái tim tràn ngập những yêu thương sẽ làm cho cả thế giới trở lên tốt đẹp hơn. Vạn vật vì thế mà luôn tươi tắn, căng tràn sức sống!

                                                                   Tác giả; Phạm Thị Hợi
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét