Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Của


         Em vẫn vậy, khi em buồn thật buồn, em chỉ muốn ở một mình. Tự mình chữa lành vết thương cho chính mình. Nhưng nói thật, những lúc như thế, em cần một vòng tay, một bờ vai, và một người chia sẻ nhất. Dù chẳng bao giờ em thừa nhận điều đó ngay cả với chính bản thân mình.
       Còn anh thì khác với tất cả mọi người trên thế giới. Anh thương em vô tận, anh muốn dùng tình yêu thương của mình sưởi ấm trái tim đang bị tổn thương sâu sắc của em.
Dù em đã làm anh rất đau, dù em đã đối xử rất không công bằng với anh. Em đã rất cố gắng dùng tất cả những khả năng tốt đẹp và xấu xa của mình để xua đuổi anh. Nhưng anh vẫn tìm mọi cách để tiếp cận với em. Lòng thương của anh với em khi đó đã làm em tự ái ghê gướm. Nhưng mà nhờ tình thương ấy, em hiểu rằng trên thế giới này còn có cả lòng nhân hậu và sự bao dung. Và em bắt đầu cảm thấy trái tim ấm áp của anh hơn hẳn sự lạnh lẽo và nhẫn tâm của người ấy. Người ấy đã làm em bị tổn thương và khóc. Còn em, em lại làm anh bị tổn thương và khóc. Anh N, anh cho em xin lỗi anh nhé! …
          Thời gian trôi đi thật nhanh. Mình gặp nhau, xa nhau, gặp lại, cãi vã, giận hờn, yêu nhau và lại xa nhau, mà em không hiểu vì lý do gì? Nhưng em vẫn xin nói lại với anh một câu cũ: Anh là hạnh phúc của em!
          Ở bên anh, dù ngay cả khi chúng ta cãi vã, xung đột sâu sắc nhất, em vẫn cảm thấy niềm vui. Em luôn cảm thấy sự bình yên, thanh thản và hạnh phúc khi bên anh. Khi anh hạnh phúc, em cũng sướng sung không kém. Khi thấy anh cơ cực, khổ sở. Em đau đến như muốn vỡ tan trái tim mình, lòng em qoặn thắt. Em hiểu rằng, em yêu anh hơn chính bản thân mình. Vòng tay ấm áp, dịu dàng và cũng thật nồng nhiệt của anh luôn làm em thấy an vui, hạnh phúc. Cả gia đình anh nữa, họ thật lương thiện, hiền lành và tốt bụng.
       Giá gia đình anh không gặp sự cố, hẳn mình đã lấy nhau? Rồi nhà anh gặp chuyện chẳng mình. Anh phải căng mình cáng đỡ cả gia đình. Em thì chẳng giúp gì được anh nhiều. Em cảm thấy mình thật bất lực và hèn kém lắm rồi. Sao anh còn nỡ nói sẽ đến với một tiểu thư giàu có khác, để làm cho em thêm đau…
         Mình đã mất nhau thật rồi ư anh yêu? Đã lâu lắm rồi em mới lấy lại được một chút tĩnh tại trong tâm hồn. Và những kỷ niệm về anh lại hồi sinh trong em mạnh mẽ. Em thấy nhớ anh thật nhiều. Em rất vui khi nghĩ về những kỷ niệm khi chúng ta bên nhau. Chỉ cần nghĩ về anh, cũng khiến em hạnh phúc rất nhiều mỗi ngày. Chẳng biết giờ anh ra sao? Cuộc sống của anh, và cả gia đình anh như thế nào? Ôi hạnh phúc và bình yên của em! Giá em bây giờ mà được gặp anh, bên anh, yêu anh thì vui biết mấy! Nhưng dù thế nào, em vẫn mong anh được hạnh phúc và bình yên.
         Sao giữa rất nhiều cô gái, anh lại chọn em? Một cô bé nhà quê nghèo rớt, và tương lai mờ mịt? Em lại còn mang trong mình đầy những tổn thương sâu sắc! Chúng đã làm anh đau! … Em hiểu anh có tấm lòng nhân hậu, trái tim lương thiện và bao dung, vị tha biết mấy. Ở trên đời này, thật chẳng có ai tốt như anh!
         Nếu một ngày mình gặp lại nhau. Nếu may mắn anh vẫn còn chỗ trống trong trái tim mình để dành cho em. Nhất định em sẽ không từ bỏ anh vì bất cứ lý do gì. Ôi, tình yêu ngọt ngào của em!
                                                         Tác giả: Lệ Xuân
                                                          
Xem thêm các bài viết

>> Ngày Đầu Tiên Đi Học

>> Dấu Hiệu Nhận Biết Cạn Bẫy Ở Đời

>> Cách Để Có Người Bạn Đời Lý Tưởng

>> Cô Giáo Thần Tượng Của Nó

>> Giấc Mơ 15 Năm!

>> Hạnh Phúc, Thành Công Đến Với Người Tốt

>> Mưu Trí Phá Được Vụ Cướp Giữa Ban Ngày Ở Chợ

>> Hoa Khôi Ngày Ấy Bây Giờ

>> Tự Khúc Mùa Xuân

>> Chuyện Vai Vế Ở Làng Quê

>> Hẹn Hò Đầu Xuân

>> Sự Hối Hận Về Mối Tình Đầu

>> Hạnh Phúc Bất Ngờ

>> Bà Nội

>> Bác Tôi

>> Phải Quên Đi Người Cũ Thôi

>> Hạnh Phúc Đến Muộn

>> Nạn Nhân Của Kẻ Buôn Người
>> Kẻ Lừa Tình



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét