Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hận


Chuyện tình xưa giống như một cơn mưa
Cơn mưa đưa lối em trở về
Cơn mưa từ mắt em khi lời thề bị phá vỡ
Và một lần anh lỡ đuổi em ra ngoài
Em đã mong hoài một cơn mưa


Tuy anh chưa một lần đón đưa
Chưa thưa gửi chuyện cùng người lớn
Những em rất nhớ những lần mình hớn hở bên nhau
Cả những lời hứa cho mai sau
Rồi mình cùng đau về nhau quá
Lời hẹn thề con vương ướt môi
Vậy mà mình cùng nhau thôi giữ lời hứa
Giờ mỗi đứa một nơi

Cũng chẳng còn chơi với nhau nữa
Có bữa em gặp anh ngay trước cửa nhà
Mà nhủ thầm thà rằng mình không gặp
Để em không lặp lại lỗi đau xưa

Mong rằng sau những cơn mưa
Tình mình trao nhau thưa thớt dần
Dẫu có phải sống như một kẻ đần
Thì dần dần em đã quên được anh!


                                                               Tác giả: Phạm Thị Hợi
Đọc thêm các bài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét